IBM ERP Software: Review


IBM ERP Software: Review

Như IBM nghe, rõ ràng là nghĩ về một bộ máy tính và nội dung của chúng. Bạn cũng có thể biết rằng IBM này là một trong những công ty có công nghệ tiên tiến hơn trong hơn một thế kỷ.

Nhưng bạn có biết công ty IBM được hình thành như thế nào không? Bạn có biết rằng nó là tập hợp của nhiều công ty và sản phẩm đầu tiên không phải là máy tính?

Trong bài viết này, sẽ được giải thích đầy đủ về phần mềm erp của IBM: đánh giá, tính năng, ưu nhược điểm để có thêm hiểu biết và kiến ​​thức.

Giới thiệu về IBM

Web IBM là một ứng dụng cung cấp công cụ dựa trên java cho các doanh nghiệp cho phép họ tạo và quản lý các trang web rất phức tạp đồng thời giảm chi phí.

Nó có thể được thực hiện trên đám mây, bất kể đó là công khai, riêng tư hay loại kết hợp.

Nó cũng có thể được sử dụng trên các tòa nhà. Thông qua các dịch vụ của mình, doanh nghiệp phần mềm giúp khám phá giá trị tiềm năng của các khoản đầu tư vào các ứng dụng và cũng đẩy nhanh thời gian đưa ra thị trường.

Với một máy chủ ứng dụng hệ thống web (đã qua sử dụng), các công ty có thể kết nối người dùng trang web với các ứng dụng và dịch vụ Java.

Điều này mang lại cho công ty bảng điều khiển quản trị thống nhất cho các ứng dụng và ngọn lửa Java và họ có thể phát triển các ứng dụng mà họ cũng có thể kết nối với các ứng dụng khác.

Đặc trưng

  • Dễ sử dụng
  • Hỗ trợ khách hàng
  • Tính năng web của IBM

Tính năng chính của web IBM là:

  • Máy nhắn tin
  • Lô Java
  • Các rãnh thành phần chéo (XCT)
  • Theo dõi thay đổi của quản trị viên
  • Java là 7
  • hồ sơ lilberty
  • khai thác gỗ
  • bảo vệ
  • người thu thập dữ liệu
  • Thông số kỹ thuật bản thiết kế Osgi
  • lộ trình thông minh
  • tùy chọn ý tưởng
  • Di chuyển ứng dụng
  • Quản lý phiên bản ứng dụng
  • Web 2.0 và internet
  • nhóm động
  • Quản lý sức khỏe
  • lựa chọn JDK

Ưu điểm của Web IBM

Ưu điểm hàng đầu của IBM websphere là cung cấp một giá trị cho trang web tiếp thị, cung cấp một giao diện tập trung, thúc đẩy sự trung thành với thương hiệu.

Các hệ thống lập kế hoạch tài nguyên dựa trên đám mây (erp) tiếp tục phát triển. Đối với một số nhà điều hành tài chính, việc đầu tư vào hệ thống erp phù hợp hoặc các đối tác dựa trên đám mây có thể là một quyết định khó khăn.

Bắt đầu là một thử thách. Một cách để các khách hàng erp đạt được cấp độ nhanh chóng và quy mô là thông qua việc sử dụng phiên khởi động ga ra của IBM, phiên này cung cấp một khuôn khổ để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và tài chính của họ.

Nó phục vụ như một nền tảng thuận tiện để tạo ra những ý tưởng sáng tạo và phù hợp.

Theo kinh nghiệm của tôi, chúng tôi có thể mang đến các phương pháp, công nghệ và chuyên gia để giúp biến ý tưởng đó thành giá trị kinh doanh chỉ trong vài tuần.
Danh sách ứng dụng erp của IBM

Dưới đây là 6 ví dụ về ứng dụng erp trong công ty:

1. Lỗi không

Odoo erp là một phần mềm kinh doanh mạnh mẽ giúp các công ty quản lý hoạt động của họ hiệu quả hơn.

Odoo cung cấp nhiều tính năng, bao gồm quản lý khách hàng, kế toán và báo cáo. Dễ sử dụng và có thể được điều chỉnh theo nhu cầu kinh doanh cụ thể của bạn.

2. SAP

Một ứng dụng erp phổ biến được sử dụng bởi các tập đoàn lớn trên thế giới.

Điều này giúp người quản lý theo dõi và quản lý mọi thứ, từ dữ liệu khách hàng đến giờ làm việc của nhân viên.

3. Nhà tiên tri

Oracle là một ứng dụng erp nổi tiếng khác được sử dụng bởi các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

Nó cung cấp một nền tảng toàn diện để quản lý khoảng không quảng cáo, dữ liệu tài chính và các mối quan hệ của khách hàng.

4. Nhân sự / bảng lương SAP

Nhân sự/tính lương SAP là một ứng dụng phổ biến được các doanh nghiệp sử dụng để giúp theo dõi thời gian, giờ làm việc và tiền lương của nhân viên.

5. Lực lượng bán hàng CRM

Phần mềm CRM salesforce giúp các công ty quản lý quan hệ khách hàng, bán hàng, hợp đồng, v.v.

6. Bộ mạng Erp

Netsuite erp là giải pháp lập kế hoạch tài nguyên đám mây hàng đầu.

Điều này cung cấp các giao diện và chức năng trực quan mạnh mẽ để giúp các doanh nghiệp quản lý tài chính, hoạt động và dữ liệu của họ.

Netsuite erp có thể được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhỏ và các công ty trong danh sách Fortune 500, khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Với netsuite erp, các doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi chi tiêu của mình, kết nối với các nguồn thông tin bên ngoài và theo dõi các số liệu về hiệu suất.

7. Hệ thống tài chính

Financialforce erp là một sản phẩm khác trong danh sách này mà bạn không nên bỏ lỡ vì nó có thể được tích hợp với CRM salesforce, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản lý tài chính và khách hàng phụ thuộc lẫn nhau.

Hệ thống này tập trung hoàn toàn vào hiệu quả về thời gian và chi phí của quy trình kinh doanh của bạn, quản lý và nắm bắt tất cả thông tin khách hàng có liên quan, đồng thời giúp bạn có thể nhìn thấy các cơ hội thị trường.

Financialforce rất hữu ích cho các chuyên gia và nhóm tài chính, những người cũng có thể cộng tác, đẩy nhanh tiến độ và chia sẻ thông tin trong suốt thời gian làm việc giữa các bộ phận.

Với cơ sở đám mây, phần mềm tài chính erp sẽ không chỉ thúc đẩy hoạt động kinh doanh và nỗ lực của bạn mà còn mang đến sự linh hoạt vô song để duy trì quyền kiểm soát đối với sự thành công trong kinh doanh của bạn.

8. Erp theo cách làm việc

Workwise erp kết hợp 8 yếu tố quản lý khách hàng và thậm chí 45 ứng dụng kiểm soát sản xuất quan trọng (ví dụ: cấu hình sản phẩm, kỹ thuật, số liệu di động, nhu cầu lập kế hoạch, năng lực kiểm soát khu vực cửa hàng (SFC) và tích hợp cad) cho doanh nghiệp hiện đại.

Về vấn đề này, một hệ thống erp workwise erp là đủ để trở thành một cửa duy nhất cho những người mua erp đầy tham vọng và các nhà sản xuất đang mở rộng, cũng như áp dụng hệ thống này theo mong muốn (tại địa điểm hoặc trên đám mây) và sử dụng nó làm khách hàng duy nhất hệ thống dịch vụ bán hàng, tiếp thị và các ứng dụng cũng liên quan đến kỹ thuật sản phẩm, kiểm soát tài chính, quản lý tài liệu và phân tích kinh doanh.

Workwise erp rất dễ sử dụng, một hệ thống có cấu trúc và cấu hình đầy đủ dành cho điện thoại di động hoặc điện thoại di động và bên ngoài văn phòng.

9. Erp tiếp theo

Phần mềm erp next là một giải pháp nguồn mở giúp đơn giản hóa việc quản lý bán hàng và chuẩn bị.

Nó hỗ trợ hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn quản lý bán hàng, kế toán và hàng tồn kho trên một nền tảng và nó cũng được coi là một trong những công cụ dễ điều chỉnh nhất.

Được củng cố bằng các tiện ích mở rộng không giới hạn giúp erp tiếp theo dễ xác định hơn và sử dụng phối hợp với phần mềm của bên thứ ba.

Ngoài ra, erp next của Indonesia được biết là đã hỗ trợ cài đặt cục bộ cũng như đám mây và có cộng đồng người dùng lớn đóng góp vào sự phát triển của hệ thống.

10. Versaccount erp

Versaccounts cloud erp là phần mềm erp được thiết kế cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ và giúp các doanh nhân cũng như lãnh đạo doanh nghiệp đơn giản hóa dữ liệu và quy trình trong suốt các hoạt động kinh doanh chính bao gồm tài chính, hàng tồn kho và thương mại điện tử.

Hệ thống này có thể truy cập từ máy tính để bàn và thiết bị di động ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào bạn kết nối với Internet.

Hệ thống erp này khai thác dữ liệu theo thời gian thực để có những hiểu biết sâu sắc về chiến lược và hoạt động có thể thúc đẩy tiến trình kinh doanh của bạn.

Có một số tính năng quan trọng mà veraccounts cloud erp có, đó là sổ cái chung; ar và ap; Quản lý tiền mặt; Quản lý đơn hàng; Và hàng tồn kho tiên tiến.

Ngoài ra, hệ thống này còn có các nhà nghỉ như quản lý dự án, quản lý tài liệu và thương mại điện tử bán lẻ.

Versaccount cho phép bạn quản lý doanh nghiệp của mình hiệu quả hơn, từ theo dõi đơn đặt hàng và khoảng không quảng cáo đến đặt nhiệm vụ và thậm chí theo dõi tài sản doanh nghiệp của bạn.

Hệ thống này là erp với đầy đủ các tính năng có thể thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp nhỏ.

11. Phần mềm PeopleSoft

Được liệt kê trên một trong những sản phẩm tiên tri của chương trình erp này cho phép người dùng tạo một bộ sưu tập nguồn nhân lực toàn cầu và các thủ tục kinh doanh nâng cao.

Nền tảng này cung cấp một loạt các chức năng nhân sự để giúp bạn tăng năng suất, hợp lý hóa hiệu quả kinh doanh và giảm chi phí năng suất.

Từ việc tuyển dụng và quản lý nhân tài, đến thông báo nhu cầu lao động trong tương lai một cách chính xác, lesoft HCM tuyên bố cho phép bạn chủ động quản lý các hoạt động của bộ phận nhân sự thay vì tập trung vào các sáng kiến ​​kinh doanh chiến lược.

12. Hiền nhân 100.

Sage 100 erp là một phần mềm hoặc nền tảng erp được thiết kế để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý tài nguyên của mình thông qua các thiết bị cung cấp các chức năng vận hành và tài chính toàn diện, bao gồm các tính năng sản xuất và kiểm kê.

Sage 100 erp có một số ứng dụng hoặc mô-đun nhằm bao quát các khía cạnh khác nhau của hoạt động và quy trình erp như kế toán, phân phối, sản xuất, kinh doanh thông minh, CRM, giờ, thời gian và quản lý dự án.

Các nhà sản xuất sẽ dễ dàng theo dõi công việc, vật liệu và cơ hội cũng như quản lý các quy trình phức tạp của một nền tảng.

Hệ thống accpac 100 nhà hiền triết này là hoàn hảo để quản lý các nhiệm vụ sản xuất hàng tồn kho và sản xuất theo đơn đặt hàng.

Phần kết luận

Phần mềm erp của IBM: rà soát, thực thi, ưu nhược điểm trở thành một trong những ứng dụng quan trọng đối với một công ty trong việc phát triển và đạt được các mục tiêu được nhắm mục tiêu và kiểm soát.

Vì vậy, nó tạo ra cuộc sống công ty tốt hơn trong tương lai.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

CHI KIM HOÀNG đang muốn kết bạn trên Facebook với bạn! Click vào để gửi lời kết bạn
Accept !